Tác dụng của TINH BỘT NGHỆ VÀNG và MẬT ONG đối với sức khỏe

08/04/2015 | 83666

Trăm ngàn tác dụng của TINH BỘT NGHỆ VÀNG và MẬT ONG khi kết hợp chung với nhau giúp chữa đau DẠ DÀY, làm ĐẸP DA, trị MỤN, vết THÂM, NÁM DA hiệu quả 100%

Tác dụng của tinh bột nghệ vàng và mật ong không chỉ chữa bệnh đau dạ dày, viêm loét dạ dày, hành tác tràng, dùng cho người lớn tuổi giúp cơ thể khoẻ mạnh, có sức đề kháng, ngăn ngừa bệnh tim mạch, bệnh tiểu đường, nhồi máu cơ tim hay ngăn ngừa tế bào ung thư nữa… mà còn giúp bạn làm đẹp một cách hiệu quả đến không ngờ. Sau đây mình xin giới thịêu tác dụng làm đẹp từ tinh bột nghệ vàng và mật ong chị em hãy thử áp dụng để được kết quả bất ngờ nhé.                

Tác dụng của tinh bột nghệ vàng và mật ong đối với sức khỏe

Tinh bột nghệ và mật ong có tác dụng rất tốt cho sức khoẻ

Tác dụng của tinh bột nghệ và mật ong giúp làm đẹp

Mật ong là một dưỡng chất có khả năng kháng khuẩn cực kỳ hịêu quả, nó chống lại nhiễm trùng giúp trị mụn trứng cá, mụn nhọt hiệu quả. Hơn nữa những chất chống oxy hóa có bên trong mật ong giúp cơ thể cải thiện hệ tiêu hóa, chống lại các vi khuẩn có hại trong đường ruột. Từ ngàn xưa mật ong đã được dùng làm trắng da, nó đựơc ví như một chất “tẩy trắng da” tự nhiên, đồng thời chứa nhiều vitamin E, A, C và các khóang chất giúp duy trì độ ẩm, làm săn chắc làn da.

Đặc bịêt, mật ong còn là một phương thuốc rất tốt cho làn da của bạn, làm se khít lỗ chân lông, giúp da mịn màng, hồng hào. Ngoài ra, nguồn dưỡng chất trong mật ong còn có tác dụng giữ ẩm cho da, ngăn ngừa các nếp nhăn, chống lão hóa. Vì vậy mật ong thường được sử dụng làm mặt nạ chăm sóc da hịêu quả.

Tác dụng của tinh bột nghệ vàng và mật ong đối với sức khỏe

Tác dụng của tinh bột nghệ mật ong đối với làm đẹp

Còn về phần Tinh bột nghệ có hàng ngàn lợi ích làm đẹp da mặt cho phụ nữ. Mặt nạ từ tinh bột nghệ có thể dung như một chất khử trùng tự nhiên, giúp đánh bật mụn trứng cá cực kỳ hiệu quả. Bên cạnh đó, phái đẹp cũng không thể bỏ qua công dụng hàng đầu của tinh bột nghệ đó là làm trắng da an toàn.

Sự kết hợp giữa và tinh bột nghệ vàng và mật ong là một giải pháp thông minh đem đến cho bạn làn da tươi trẻ, đầy sức sống và quyến rũ.

Tinh bột nghệ và mật ong giúp làm trắng da

Một thìa café tinh bột nghệ trộn với hai thìa café mật ong, sau đó bạn đắp mặt nạ này trực tiếp lên mặt, để trong vòng 20 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh.

Đặt mua tinh bột nghệ

Công thức của lọai mặt nạ này sẽ giúp cho làn da của bạn ngày càng sáng hơn, ngoài ra còn giảm bớt những vết thâm do mụn để lại hoặc ngăn ngừa xuất hịên của mụn đầu đen.

Tinh bột nghệ và mật ong trị mụn trứng cá

Bạn cũng có thể sử dụng hỗn hợp trêm kết hợp với một ít sữa chua không đường đắp tuần 3-4 lần, mỗi lần 20 phút, sau đó rửa kỹ bằng nước lạnh. Lọai mặt nạ này sẽ có tác dụng trị mụn, trị thâm, chống lão hóa và làm săn chắc da, mang đến cho bạn một làn da đẹp hòan hảo.

Tinh bột nghệ mật ong trị nám da

Trộn hỗn hợp tinh bột nghệ mật ong với 1 chén sữa chua không đừơng quậy đều thành kem sau đó bỏ vào trong một hũ thủy tinh, đậy kín nắp và cho vào tủ lạnh. Kem tinh bột nghệ vàng mật ong có thể dùng trong 1 tuần với điều kiện bảo quản lạnh và tất cả các dụng cụ để đựng sản phẩm đều được sát khuẩn.

Mặt nạ tinh bột nghệ và mật ong giúp trị nám da hiệu quả

Mặt nạ tinh bột nghệ và mật ong giúp trị nám da hiệu quả

Rửa sạch da với sữa rửa mặt và lau khô. Thoa kem tinh bột nghệ mật ong lên mặt và giữ chúng trong vòng 20 phút, rửa lại với nước lạnh và sau đó thoa kem dưỡng ẩm. Lọai mặt nạ này có thể dung hàng ngày.

Tinh bột nghệ và mật ong trị rạn da cho phụ nữ sau sinh

Phụ nữ sau sinh bị rạn da, hàng ngày dung hỗn hợp tinh bột nghệ với mật ong đắp vào vùng da bị rạn khoảng 20 phút, sau đó rửa sạch với nước lạnh.

bột nghệ và mật ong có tác dụng gì, bột nghệ với mật ong có tác dụng gì, bột nghệ vàng và mật ong, bột nghệ với mật ong, bột nghệ và mật ong, tác dụng của mật ong và nghệ, tác dụng của mật ong và nghệ vàng, tác dụng của mật ong nghệ, tac dung cua mat ong nghe, tác dụng của nghệ vàng mật ong, tác dụng của mật ong và nghệ vàng, nghệ vàng với mật ong có tác dụng gì, mật ong và bột nghệ có tác dụng gì

Chúc các bạn chọn mua được tinh bột nghệ tốt nhất!

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830