Tác dụng của TINH BỘT NGHỆ đối với sức khỏe vô cùng TUYỆT VỜI

08/04/2015 | 3801

Trăm ngàn tác dụng TỐT của tinh bột nghệ đối với SỨC KHỎE chúng ta. Đây được coi là thực phẩm QUÝ giúp cơ thể NHANH hồi phục SỨC KHỎE cũng như chăm sóc ĐẸP DA

Tinh Bột Nghệ không chỉ có công dụng chữa đau bao tử, dạ dày, viêm lóet dạ dày, dùng cho phụ nữ sau sinh giúp liền sẹo... mà còn mang lại rất nhiều tác dụng hữu ích khác đối với sức khỏe con người.

Trăm ngàn tác dụng của tinh bột nghệ đối với sức khỏe

Trăm ngàn tác dụng của tinh bột nghệ đối với sức khỏe

7 công dng ni bt của Tinh bột nghệ:
1. Trị đau bao tử, đau dạ dày, viêm loét d dày, hành tá tràng, đau bng kém ăn, ăn ko tiêu, đầy hơi, ợ chua...
2. Dùng cho phụ nữ sau sinh giúp cổ tử cung mau hồi phục, vết thương mau lành, nhanh chóng hi phc sc khe, nhan sc, vóc dáng, da d hng hào, mn màng. Đc bit là tránh hu sản...

3. Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị u.n.g th.ư  hiu qu, đc bit ko gây tác dng phụ.

Tác dụng của tinh bột nghệ đối với sức khỏe

4. Giúp giảm cân, lưu thông mạch máu.
5. H tr chc năng gan, gii đc gan, phòng ngừa viêm gan, xơ gan các loi...
6. Tr mụn, vết thâm do mụn để lại, trị nám, giúp da dẻ hồng hào, mịn màng. Ung tinh ngh hàng ngày, kết hp vi đp mt thường xuyên giúp trẻ hóa làn da, duy trì v thanh xuân, làn da trng hng rng r. Rt hiu qu trong vic ty tế bào chết cho da, tái to làn da mi hng hào mn màng, và còn có tác dng ngăn nga mn, tr thâm, so và nám da rt hiu quả....

7. Tinh Bt Ngh giúp cơ th chng li các vi khun sng ký sinh trong rut, đc bit tt cho hệ tiêu hoá và chng hôi ming.
Mỗi ngày ung 1 ly Tinh bột nghệ  sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh, có sức đề kháng cao và đặc biệt giúp ngăn ngừa ung thư hiệu quả..

Sử dụng tinh bột nghệ phải đúng cách để phát huy hết tác dụng.

Đề phòng nguy cơ ung thư ruột

Mỗi ngày bạn có thể uống 2-3 ly tinh bột nghệ  pha với nước ấm ấm sau đó cho thêm 2 muỗngTr mật ong vào uống hàng ngày, hoặc sử dụng nghệ thường xuyên trong các bữa ăn, bạn có thể giảm được nguy cơ ung thư ruột.

Các chuyên gia sức khỏe Hoa Kỳ đang tiến hành một cuộc thử nghiệm điều trị bệnh ung thư ruột bằng một loại thuốc được chế biến từ củ nghệ.

Đặt mua tinh bột nghệ

Chữa bnh viêm khớp
Tinh Bột Nghệ có tác dụng giảm đau khi bạn bị chứng viêm khớp quấy nhiễu. Cách làm rất đơn giản, đun nóng một cốc sữa, trước khi sôi, bắc xuống cho một thìa cà phê Tinh Bột Nghệ vào đó. Khuấy đều và mỗi ngày uống 3 lần. Bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.

  Bệnh Tim mạch 
Bạn có thể giảm hàm lượng cholesterol độc hại trong máu và có khả năng chống lại chứng xơ vữa động mạch bằng uống Tinh Bột Nghệ.
Ðối với các loại bệnh ung thư
Uống tinh nghệ Curcumin hàng ngày sẽ giúp phòng và chữa các loại bệnh ung thư hiệu quả. Curcumin là chất hủy diệt ung thư vào loại mạnh nhất theo cơ chế hủy diệt từng bước các tế bào ác tính. Chúng giúp vô hiệu hóa tế bào ung thư và ngăn chặn không cho hình thành các tế bào ung thư mới trong khi đó, các tế bào lành tính không ảnh hưởng...

Tác dụng của tinh bột nghệ đối với sức khỏe
 

Ung thư Tuyến Tin Liệt
Ăn nhiều rau xanh, kết hợp với uống Tinh Bột Nghệ có thể ngăn ngừa được nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt. Các nhà khoa học tại New Jersey đã chứng minh rằng, kết hợp ăn nghệ với bông cải xanh, cải xoắn, củ cải và bắp cải có thể bảo vệ bạn chống lại căn bệnh chết người này.

 

Khi gặp rắc ri với tiêu hoá
Nghiên cứu cho thấy,Tinh Bột Nghệ có thể kích thích tiêu hoá và giải phóng ra các emzim tiêu hoá, phá vỡ liên kết cacbonhydrat và các chất béo. Chính vì thế, trong trường hợp bị đau bụng, một cốc trà nghệ sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều.

Đặt mua tinh bột nghệ

Ðối vi người hút thuốc

Bằng cách "nạp" vào cơ thể 10- 20gr tinh nghệ mỗi ngày chỉ trong vòng một tháng, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt, cơ thể bạn sẽ giảm đáng kể các tế bào đột biến gây ung thư. Các bằng chứng thuyết phục đã cho thấy, thậm chí những người hút  có sử dụng nghệ cũng có thể đạt được hiệu quả bất ngờ, giảm nguy cơ u.n.g th.ư.

Chúc các bạn có sức khỏe tốt!

tác dụng của tinh bột nghệ đối với sức khỏe, tac dung cua tinh bot nghe doi voi suc khoe, các tác dụng của tinh bột nghệ, tác dụng chữa bệnh của tinh bột nghệ, tác dụng của tinh bột nghệ nano, tác dụng của tinh bột nghệ nguyên chất, tác dụng của tinh bột nghệ và cách dùng, công dụng của tinh chất bột nghệ, những tác dụng của tinh bột nghệ

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830