Tác dụng của bột nghệ vàng TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG

15/06/2015 | 3819

NGHỆ VÀNG có vô vàn những công dụng TỐT đối với sức khoẻ con người, không chỉ giúp chữa bệnh & làm đẹp, tác dụng của bột nghệ vàng được coi như một vị thuốc quý

Củ nghệ vàng không còn xa lạ với chúng ta nữa, hầu như bất kỳ ai cũng biết về nó. Nghệ vàng là thực phẩm từ thiên nhiên và cung cấp rất nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe như: Vitamin C, Vitamin E, Vitamin K, protein, chất xơ, natri, niacin, canxi, kali, đồng, sắt, magiê và kẽm... Nghệ được sử dụng phổ biến làm gia vị cho các món ăn. Hơn nữa, nghệ còn chứa rất nhiều các chất như chất chống oxy hóa, kháng virus, kháng khuẩn, kháng nấm, chống ung thư, kháng đột biến và chống viêm nhiễm. Do đó, nó được sử dụng nhiều để làm thuốc chữa bệnh hiệu quả.

Tác dụng của bột nghệ vàng - Tinh Bột Nghệ Thu Hồng

Tác dụng của bột nghệ vàng - Tinh Bột Nghệ Thu Hồng

1. Từ lâu trong y học Trung Quốc đã sử dụng Nghệ làm phương thuốc chữa bệnh Ayuverdic để điều trị căn bệnh trầm cảm.

Nghệ có một lợi ích đáng kinh ngạc trong việc hỗ trợ điều trị căn bệnh trầm cảm

Lợi ích mà nghệ mang lại trong việc giảm các triệu chứng trầm cảm liên quan đến stress. Mỗi ngày bạn chỉ cần uống 2 ly tinh bột nghệ sẽ giúp điều trị dứt căn bệnh trầm cảm.

2. Tinh bột nghệ vàng giúp trị mụn:

Trong củ nghệ có chứa chất kháng khuẩn và khử trùng cao, do vậy Nghệ giúp điều trị mụn trứng cá, mụn mủ, mụn bọc hiệu quả.

Đối với những người sở hữu làn da quá nhờn thì việc thường xuyên xử dụng nghệ giúp kiểm soát sự tiết dầu trên da, cũng như khiến các vết sẹo mụn trứng cá mờ dần và biến mất theo thời gian.

Chỉ cần trộn một ít tinh bột nghệ với bột gỗ đàn hương và một lượng nhỏ nước cốt chanh, bạn đã có ngay một liệu trình trị mụn ít tốn kém nhưng cực kỳ hiệu quả.

Mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, các bạn hãy dành ít phút đắp mặt nạ. Nên lưu ý đợi cho mặt nạ khô rồi rửa lại bằng nước lạnh tránh tình trạng nhiễm khuẩn cho da.

Tác dụng của bột nghệ vàng giúp trị mụn hiệu quả

Tác dụng của bột nghệ vàng giúp trị mụn hiệu quả

3. Tinh bột nghệ giúp cầm máu:

Nghệ giúp cầm máu rất nhanh, hơn nữa nó lại cố thể kháng khuẩn giúp ngăn ngừa nhiễm trùng rất tốt.

Khi bạn bị đứt tay chân, hay bị các vết đâm… hãy đổ tinh bột nghệ vào chỗ vết thương, sau đó dùng gạc băng lại và ép nhẹ vào chỗ bị thương để cầm máu. Trường hợp nghiêm trọng ngay lập tức cần phải đi bệnh viện điều trị kịp thời.

Bệnh Ung bướu: Curcumin (thành phần hoạt chất chính trong tinh bột nghệ vàng) có tiềm năng đáng kể như một tác nhân phòng chống ung bướu.

Có rất nhiều bằng chứng trong các tài liệu cho thấy rằng tỷ lệ mắc và tỷ lệ tử vong của các loại phổ biến của bệnh ung bướu như: ung thư vú, tuyến tiền liệt, dạ dày và phổi thấp hơn đáng kể ở Ấn Độ so với những người ở quốc gia phương Tây như Hoa Kỳ.

Tỷ lệ mắc ung bướu thấp hơn ở Ấn Độ đã được quy cho mức tiêu thụ chất Curcumin cao có trong củ nghệ vàng của người dân Ấn Độ. Họ cho nghệ vào thức ăn, vào làm bánh, làm thực phẩm hàng ngày và coi nghệ như một thứ thức uống bổ dưỡng,

Tất nhiên, các thành phần khác trong chế độ ăn uống như: tỏi, gừng, hành tây, cà chua, các loại rau, ớt, trà xanh... cũng có thể đóng một vai trò quan trọng trong khả năng phòng chống lại sự tấn công của các bệnh ung bướu.

Mua ngay TINH NGHỆ THU HỒNG

Chống bệnh tim: Bạn có thể giảm hàm lượng cholesterol độc hại trong máu và có khả năng phòng chống lại chứng xơ vữa động mạch bằng tinh bột nghệ.

Chữa bệnh viêm khớp: Tinh bột nghệ có tác dụng giảm đau khi bạn bị chứng viêm khớp quấy nhiễu.

Cách làm rất đơn giản, đung nóng một cốc sữa, trước khi sôi, bắc xuống cho 2 muỗng cafe Tinh bột nghệ vào khuấy đều. Mỗi ngày uống ba lần, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ. 

tác dụng chữa bệnh của tinh bột nghệ vàng, tác dụng của bột nghệ vàng, tác dụng của bột nghệ vàng làm đẹp, tác dụng của tinh bột nghệ vàng, tác dụng của tinh bột nghệ vàng và mật ong, tác dụng của uống bột nghệ vàng 

Chúc các bạn chọn mua được tinh bột nghệ tốt nhất!

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830