Nên MUA tinh bột nghệ TỐT tránh đưa ĐỘC TỐ và NGƯỜI

26/11/2016 | 2141

Mua TINH BỘT NGHỆ tốt giống như BẠN đang sở hữu một loại nhân sâm đắt tiền vì đây là một thực phẩm vô cùng TỐT cho người bệnh. Một vị thu.ố.c quý trong dân gian

Nguy hại khi mua phải nghệ tạp (không nguyên chất)

Cho tới nay TINH BỘT NGHỆ đã được người tiêu dùng coi như một thứ thuốc bổ, khỏe và bán rất chạy trên thị trường. Rất nhiều hộ kinh doanh nhỏ lẻ, nhiều gia đình ăn theo nhờ vào việc bán tinh bột nghệ, trào lưu sản xuất tinh bột nghệ cũng phát triển từ đây. Chất lượng thì không hề đảm bảo, gía bán khoảng 600k-700k/1kg.

Mua tinh bột nghệ Thu Hồng là tốt nhất

Mua tinh bột nghệ Thu Hồng chất lượng số 1 tại VN

BTV đài truyền hình STVC đã có buổi ghi hình tại Vĩnh Phúc với gần 200 hộ gia đình sản xuất tinh bột nghệ đều không có giấy phép. Môi trường xung quanh ô nhiễm, nguồn nước giếng chứ không có nước sạch. Tinh bột nghệ được người dân sản xuất trên những cái máy sắt han rỉ sau đó bỏ vô thùng nhựa, chậu thau nhựa ngâm 3-4 ngày và là nơi chú ngụ tốt cho các mầm bệnh phát triển.

Trong khi đó giá nghệ tươi là 20k- 25k/1kg và phải mất khoảng 40-45kg nghệ tươi mới cho ra được 1kg tinh bột nghệ. Nếu với giá này thì người bán không thể nào có lời được. Nếu dùng phải nghệ tạp này sẽ bị ngộ độc, nôn mữa, chảy máu đường ruột, và  lâu dài sẽ bị suy gan, suy thận vì phải thanh lạp các tạp chất bẩn này vào trong cơ thể. Đừng lấy sức khoẻ của mình và gia đình ra làm vật thí nghiệm đã không chữa được bệnh mà còn mang thêm bệnh vào người.

Mua phải nghệ không tốt sẽ đưa độc tố vào bên trong cơ thể

Nên chọn mua tinh bột nghệ tại những thương hiệu lớn
Nếu muốn chữa lành bệnh thì tốt nhất người dùng nên chọn những cơ sở có thương hiệu lớn, uy tính.  Những thương hiệu này thường có mức giá bán tinh bột nghệ niêm yết. Có thể người dùng cho rằng quá đắt nhưng đó mới là mức giá thực tế. Vì giá thành sản xuất cao rồi nên họ phải bán với giá cao, chứ không có ai giá sản xuất rẻ mà đem bán với giá cao hết.
Những cơ sở lớn họ bán tinh bột nghệ chỉ lấy lời cho nhân công, và đầu tư máy móc mà nghệ 100% nguyên chất không pha trộn. Cho đến nay Công ty tinh nghệ Thu Hông vẫn là cơ sở dẫn đầu tại Việt Nam có quy trình đảm bảo VSATTP nhất. Điều đó được chứng minh bằng những thành tích công ty đã đạt được như

Đặt mua tinh bột nghệ

Giấy chứng nhận VSATTP  vào năm 2018
Đạt chuẩn  ISO/IEC 17025:2005
Hào khí doanh nhân Việt lần thứ IV
Lọt vào top 100 sản phẩm tốt tại Việt Nam
Giả thưởng huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng Việt
Chúng tôi khuyên người tiêu dùng nên chọn những thương hiệu đạt chuẩn để mua. Tiền nào của đó. Mua đúng thuốc chữa đúng bệnh. Và hãy tự hào là người Việt dùng  sản phẩm Việt.

bao nhiêu tiền 1kg tinh bột nghệ, bao nhieu tien 1kg tinh bot nghe, mua tinh bột nghệ ở đâu đảm bảo chất lượng, mua tinh bot nghe o dau dam bao chat luong, mua tinh bột nghệ ở đâu tốt nhất, mua tinh bot nghe o dau tot nhat, mua tinh bột nghệ ở đâu tốt, mua tinh bot nghe o dau tot, mua tinh chất nghệ vàng ở đâu, mua tinh chat nghe vang o dau, mua tinh nghệ ở đâu, mua tinh nghe o dau

Chúc các bạn mua được tinh bột nghệ tốt nhất!

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830