Mua TINH BỘT NGHỆ ở đâu là TỐT và CHUẨN nhất đây?

26/11/2016 | 3432

Người tiêu dùng thường đặt câu hỏi mua TINH BỘT NGHỆ ở đâu là TỐT nhất, Công ty Tinh Nghệ Thu Hồng giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc mua tinh bột nghệ ở đâu Tốt?

Đất Nam Đàn - Nghệ An vốn nổi tiếng với nghề trồng nghệ. Cây nghệ không chỉ được trồng ngoài các cánh đồng mà ngay tại vườn nhà cũng được xen kẽ năm bảy luống. Việc dùng nghệ của người dân nơi đây cũng như người ta uống nước hàng ngày.

Với phụ nữ sinh nở thì dùng tinh bột nghệ uống với mật ong pha với nước hay sữa giúp sức khoẻ, vóc dáng mau hồi phục.
Với người già thì pha 1 ly sữa nghệ nóng uống trước khi đi ngủ giúp chữa bệnh thấp khớp và giúp đi sâu vào giấc ngủ và ngủ ngon hơn.
Với trẻ em thì pha nghệ mật ong uống hàng ngày giúp chống ho hen, hen suyễn. Ngăn ngừa bệnh sổ mũi, ho, cảm lạnh….

Mua tinh bột nghệ ở đâu tốt nhất

Mua tinh bột nghệ ở đâu? Hãy đến với Tinh Nghệ Thu Hồng

Từ thực tế cho thấy cây nghệ đang dần có giá trị rất lớn không chỉ cho y học mà còn giúp nông dân thoát nghèo. Tuy nhiên để nông dân mang nghệ đi bán thì vô cùng vất vả và bị chèn ép giá. Cho nên Công ty Tinh Nghệ Thu Hồng cho đến bây giờ vẫn là đại diện chính ở đây, giúp bao tiêu thụ cho bà con nông dân. Công ty chúng tôi đã ký hợp đồng thu mua củ nghệ trong 10 năm cho bà con với giá cao hơn giá thị trường để nông dân không phải lo lắng mà chú tâm vào trồng trọt thì mới cho ra những củ nghệ chất lượng.

Đặt mua tinh bột nghệ

Riêng Công ty Tinh Nghệ Thu Hồng chịu trách nhiệm trong việc sàng lọc, bỏ tạp chất, tinh dầu, chất xơ và bào chế ra sản phẩm TINH BỘT NGHỆ (Tinh Nghệ Curcumin) hàm lượng cao tiện lợi cho người dùng. Với kinh nghiệm dân gian lâu đời cho thấy curcumin có tác dụng khả năng kháng viêm, chống oxy hóa và chống khuẩn hiệu quả. Nhờ đặc tính này mà tinh bột nghệ có tác dụng hỗ trợ chữa rất nhiều bệnh và bảo vệ tốt cho sức khỏe con người. nó giúp ngăn chặn và chữa các bệnh về dạ dày, hành tá tràng, gan và các bệnh về hệ miễn dịch như viêm khớp, viêm toàn thân….

Ngoài ra còn chống các bệnh về ngoài da như: vẩy nến, ban đỏ hệ thống, các vết mụn và các bệnh liên quan đến hệ thần kinh như: suy giảm trí nhớ, mất trí nhớ, đẩy lùi bệnh parkinson, trầm cảm, những cơ đau đầu…

Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn, cung cấp tinh bột nghệ nguyên chất 100%

mua bột nghệ ở đâu tphcm, mua bot nghe o dau tphcm, mua tinh bột nghệ ở đâu tphcm, mua tinh bot nghe o dau tphcm, mua tinh bột nghệ ở đâu tốt tphcm, mua tinh bot nghe o dau tot tphcm, tinh bột nghệ mua ở đâu tphcm, tinh bot nghe mua o dau tphcm, mua tinh bột nghệ ở tphcm, mua tinh bot nghe o tphcm, bột nghệ mua ở đâu tphcm, bot nghe mua o dau tphcm

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830