MẬT ONG và NGHỆ có tác dụng vô cùng TỐT cho BẠN và gia đình

26/06/2015 | 2986

Mật ong và nghệ khi kết hợp chung với nhau sẽ hỗ trợ rất tốt trong việc làm đẹp, chăm sóc da và đặc biệt trong việc chữa bệnh nghệ là vị thuốc quý trong dân gian

Mật ong có tác dụng kháng khuẩn, chống lại nhiễm trùng hiệu quả, hơn nữa mật ong còn là một phương pháp khắc phục hiệu quả cho việc điều trị mụn trứng cá, mụn nhọt. Những chất chống oxy hóa có trong mật ong giúp cơ thể cải thiện hệ tiêu hóa, chống lại các vi khuẩn có hại trong đường ruột.

Mật ong và nghệ khi dùng chung với nhau chữa bệnh đường ruột như đau dạ dày, viêm loét dạ dày, hành tác tràng, kém ăn, ăn không tiêu, đầy hơi, ợ chua… hiệu quả. Bạn chỉ cần pha 2 muỗng tinh bột nghệ với 1 muỗng mật ong quậy đều với 200ml nước ấm ấm, ngày uống 2 lần sáng và tối, uống trước bữa ăn giúp điều trị bệnh dạ dày hiệu quả.

Mật ong cũng là một chất sát khuẩn hiệu quả, khi mật ong pha loãng với nước nó được dùng như một chất sát trùng nhẹ có tác dụng hữu hiệu trong việc điều trị những vết thương, vết cắt và trầy xước trên da...

Hơn nữa, mật ong còn là một phương thuốc rất tốt cho làn da của bạn, làm sạch lỗ chân lông, giúp da mịn màng và sạch sẽ. Mật ong còn giữ ẩm cho da, ngăn ngừa các nếp nhăn, chống lão hóa sớm. Vì thế, bạn nên biết một vài cách làm mặt nạ chăm sóc da với mật ong rất hiệu quả.

Mật ong và nghệ kết hợp chung với nhau giúp chữa bệnh hiệu quả

Mật ong và nghệ kết hợp chung với nhau giúp chữa bệnh hiệu quả

Từ xa xưa, Nghệ đã được người phương tây dùng như là một loại gia vị màu và tạo hương vị, đặc biệt là trong các món ăn Ấn Độ, và còn là dược liệu quý giá của Trung Quốc. Ngày nay, nghệ còn được sử dụng rộng rãi trong việ chăm sóc sắc đẹp và giải quyết nhiều vấn đề liên quan đến sức khỏe khác.

Tính kháng viêm và chống ô-xi hóa của nghệ rất quan trọng trong chăm sóc da. Đối với da bị mụn thì khi sử dụng mặt nạ mật ong và nghệ có thể điều trị mụn triệt để tận gốc, giúp tái tạo làn da mới, làm giảm thâm trên da, các vết nám, tàn nhang cũng mờ rõ luôn.  Mặt nạ nghệ mật ong giúp da dẻ hồng hào, láng mịn, làm mờ các vết ố và chữa lành sẹo mụn. Đối với những người bị eczema (chàm bội nhiễm), sử dụng mặt nạ này có thể giảm viêm và sưng đỏ.

Vì vậy khi kết hợp chung với nhau, mật ong và nghệ rất có hữu ích trong việc chăm sóc da mặt cho các chị em phụ nữ mà không lo tốn kém. Mặt nạ mật ong và nghệ còn có tác dụng trẻ hóa làn da, da dẻ hồng hào tươi trẻ.

Mật ong và nghệ giúp bạn trẻ đẹp từng ngày

Mật ong và nghệ giúp bạn trẻ đẹp từng ngày

Hướng dẫn làm đẹp bằng mật ong và nghệ:

Mặt nạ nghệ cho da khô:

Trộn 1 muỗng tinh bột nghệ, 1 muỗng bột sữa với nước. Thoa lên da 10-15 phút rồi rửa sạch.

Mặt nạ nghệ cho da mụn trứng cá: 

Trộn 2 muỗng canh sữa chua, 1 muỗng tinh bột nghệ, 1/2 muỗng cà phê bột gỗ đàn hương thành một hỗn hợp mịn. Thoa lên da 10-15 phút rồi rửa sạch.

Mặt nạ nghệ cho da dầu:

Trộn 1 muỗng tinh bột nghệ với tinh dầu dừa. Thoa lên da ít nhất là 10 phút rồi rửa sạch.

Mặt nạ nghệ cho da thường: 

2 muỗng canh sữa chua không đường, 1 muỗng tinh bột nghệ và 1 muỗng canh dầu mù-tạt. Trộn đều rồi thoa lên mặt.

Mặt nạ mật ong và tinh bột nghệ với đậu Thỗ Nhĩ Kỳ: đối với loại mặt nà này, sử dụng 2 muỗng canh bột đậu Thỗ Nhĩ Kỳ, 1 muỗng tinh bột nghệ, mật ong và sữa. Bạn có thể dùng 1/4 muỗng bột gỗ đàn hương hoặc dầu hạnh để thay thế cho mật ong và sữa.

Mặt nạ mật ong và nghệ giúp da trẻ đẹp mịn màng

Mặt nạ mật ong và nghệ giúp da trẻ đẹp mịn màng

Mặt nạ mật ong và nghệ tất cả trong một:

Có thể coi đây là loại mặt nạ có sự kết hợp thành phần kỳ lạ nhất. Sử dụng chúng sẽ giúp bạn trẻ hóa và làm sáng da. Lấy 1 muỗng cà phê các thứ: dịch nha đam, sữa đông, nước hoa hồng và glycerin, 2 muỗng canh nước ép cà rốt, 1 muỗng canh nước ép củ cải, 2 muỗng mật ong, 1 muỗng tinh bột nghệ, 1/2 muỗng nước ép chanh, dầu hạnh nhân. Kết hợp tất cả thành phần thành một hỗn hợp rồi thoa lên da.

Kiên nhẫn và chờ đợi trong một thời gian cố định là bạn sẽ đạt được kết quả như mong đợi. Khuyến khích các bạn nên thử trên da tay trong trường hợp dị ứng.

Mua ngay TINH NGHỆ THU HỒNG

mật ong nghệ vàng, mat ong nghe vang, mật ong với bột nghệ, mat ong voi bot nghe, ăn nghệ và mật ong, an nghe va mat ong, mật ong và nghệ vàng có tác dụng gì, mat ong va nghe vang co tac dung gi, mật ong và nghệ tươi có tác dụng gì, mat ong va nghe tuoi co tac dung gi 

Chúc các bạn chọn mua được tinh bột nghệ tốt nhất!

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830