Mặt nạ TINH BỘT NGHỆ sữa tươi yêu sao làn DA bạn

19/12/2016 | 2387

Nếu da bạn chưa được ĐẸP lắm hãy áp dụng mặt nạ TINH BỘT NGHỆ sữa tươi ngay hôm nay nha. Loại mặt nạ tinh bột nghệ sữa tươi giúp DA Trắng - Mịn Hồng - HẾT MỤN

Như các bạn đã biết, bất kỳ loại mỹ phẩm nào dù đắt tiền hay rẻ tiền tới đâu thì cũng phải dùng tới chất bảo quản, hoá chất và chất tẩy trắng làn da. Sử dụng nhiều về lâu về dài làn da sẽ trở lên xấu đi, đồng nghĩa với việc bạn phải theo những loại mỹ phẩm này đến hết cuộc đời. Những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên hiện nay rất được ưa chuộng ví như mặt nạ tinh bột nghệ sữa tươi chẳng hạn, bạn chỉ cần chăm chỉ đắp tuần 3-4 lần làn da bạn sẽ trở lên căng bóng, hồng hào, mịn màng, sáng trắng như da em bé mà không có một loại mỹ phẩm đắt tiền nào sánh bằng mặt nạ tinh bột nghệ sữa tươi các bạn ạ!

Mặt nạ tinh bột nghệ sữa tươi da trắng dáng xinh

Mặt nạ tinh bột nghệ sữa tươi da trắng dáng xinh

Hiện nay những người nổi tiếng hay những trung tâm thẩm mỹ lớn nhỏ, spa đều săn lùng những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên. Một trong những sản phẩm đó phải kể tới mặt nạ tinh bột nghệ sữa tươi. Sản phẩm tác dụng tốt, nhanh có kết quả, đặc biệt rất lành tính, phù hợp mọi loại da nữa. Nếu bạn gái chăm chỉ đắp mặt nạ tinh bột nghệ sữa tươi sau này sẽ không cần dùng tới mỹ phầm hay kem dưỡng da nữa. Da bạn không hề thua kém cô diễn viên hay người mẫu nổi tiếng nào.

Đặt mua tinh bột nghệ

Cách làm mặt nạ tinh bột nghệ sữa tươi:
1 muỗng tinh bột nghệ
1 muỗng bột gạo
3 muỗng sữa tươi không đường
1 viên dầu vitamin E

Các bạn trộn đều tinh bột nghệ với bột gạo và sữa tươi không đường với dầu vitamin E thành 1 hỗn hợp dạng sệt. Sau đó rửa mặt thật sạch và thoa hỗn hợp lên trên mặt để cho khô khoảng 20-25 phút và rửa lại thật sạch. Mặt nạ tinh bột nghệ sữa tươi này đơn giản, dễ làm, dễ sử dụng mà tác dụng lại nhanh nữa. Loại bỏ hết mụn, hết thâm da và giúp mờ nám da, tàn nhang rõ.

Bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ trên làn da ngay sau lần đầu sử dụng loại mặt nạ này. 

cách làm mặt nạ tinh bột nghệ sữa tươi, cách đắp mặt nạ tinh bột nghệ và sữa tươi, cách đắp mặt nạ tinh bột nghệ với sữa tươi, công thức mặt nạ tinh bột nghệ sữa tươi, mặt nạ tinh bột nghệ mật ong và sữa tươi, mặt nạ tinh bột nghệ sữa tươi, mặt nạ tinh bột nghệ sữa tươi không đường, mặt nạ tinh bột nghệ sữa tươi mật ong, mặt nạ tinh bột nghệ sữa tươi trị mụn, mặt nạ tinh bột nghệ và sữa tươi, mặt nạ tinh bột nghệ và sữa tươi không đường, mặt nạ tinh bột nghệ với sữa tươi không đường, mặt nạ từ tinh bột nghệ và sữa tươi 

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830