Mặt nạ nghệ vừa Trẻ Hoá Da và giúp da ĐẸP như da em bé TRẮNG HỒNG MỊN

11/10/2016 | 2493

Mặt nạ nghệ không chỉ giúp da bạn đẹp hơn mà còn giúp da trắng hồng, mịn màng như da em bé, sử dụng mặt nạ nghệ đều đặn làn da của bạn được trẻ hoá cả 10 tuổi

Sử dụng mặt nạ nghệ được coi là cách làm trắng da hiệu quả lại đơn giản nữa. Bạn chỉ cần áp dụng đều đặn và thường xuyên những nốt mụn đáng ghét hay những vết thâm, vết da sạm, nám da hay tàn nhang cũng mờ rõ thay vào đó làn da sẽ trẻ hoá và trắng hồng như da em bé.

Hiện nay ngành thẩm mỹ, chăm sóc sắc đẹp đang phát triển rất mạnh. Những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên cũng rất được ưa chuộng, trong đó không thể thiếu sản phẩm chăm sóc da từ tinh bột nghệ, những loại mặt nạ từ nghệ cũng chuộng lên hàng đầu. Bạn chỉ cần tinh ý kết hợp tinh bột nghệ với bột yến mạch, bột ngọc trai, sữa ong chúa, sữa non, sữa chua hay mật ong … là đã có một loại mặt nạ nghệ tác dụng vô cùng tốt cho da.

Mặt nạ nghệ giúp da trắng hồng như da em bé

Mặt nạ nghệ giúp da trắng hồng như da em bé

Sau khi đắp mặt nạ nghệ khoảng 20-25 phút và rửa lại bằng nước bạn sẽ cảm nhận ngay làn da có sự khác biệt so với trước khi dùng, da mịn hơn, trắng sáng hơn và nốt mụn hay vết tàn nhang cũng nhờ đó mà mờ rõ đi ngay sau khi sử dụng lần đầu.

Mặt nạ tinh bột nghệ có tác dụng nhanh và tốt gấp 20 lần so với bạn dùng nghệ tươi hay bột nghệ vì TINH BỘT NGHỆ đã được loại bỏ hết phần tinh dầu nghệ, chất xơ cũng như tạp chất có bên trong củ nghệ ra ngoài và chỉ lấy phần tinh chất nghệ tốt nhất được giữ lại nên khi đắp bạn sẽ thấy tác dụng ngay đặc biệt hơn nữa khi sử dụng mặt nạ tinh bột nghệ vừa không bị vàng da hay bắt nắng giống như dùng bột nghệ hay nghệ tươi. Và không bị mòn da hay da bị mỏng hơn.

Đặt mua tinh bột nghệ

Cách làm mặt nạ nghệ:
1 muỗng tinh bột nghệ + 2 muỗng sữa chua không đường + 1 muỗng mật ong. Trộn đều lên và đắp lên mặt 20 phút, sau đó rửa lại mặt thật sạch với nước. Từ từ cảm nhận sự khác biệt của làn đầu 1 tuần đắp mặt nạ nghệ đều đặn như vậy. Tuần các bạn đắp 3-4 lần nhé, chỉ sau 2 tuần da sẽ đẹp mịn, trắng hồng và láng bóng như da em bé.

1 tuần đắp mặt nạ tinh bột nghệ mấy lần, cách làm đắp mặt nạ tinh bột nghệ, cách sử dụng tinh bột nghệ để đắp mặt nạ, cách đắp mặt nạ tinh bột nghệ mật ong, cách đắp mặt nạ tinh bột nghệ sau sinh, cách đắp mặt nạ tinh bột nghệ trị mụn, cách đắp mặt nạ tinh bột nghệ trị nám, cách đắp mặt nạ tinh bột nghệ và sữa tươi, cách đắp mặt nạ tinh bột nghệ với mật ong, có nên đắp mặt nạ bằng tinh bột nghệ không, có nên đắp mặt nạ tinh bột nghệ, có nên đắp mặt nạ tinh bột nghệ hàng ngày

Chúc các bạn chọn mua được tinh bột nghệ tốt nhất!

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830