Mặt nạ NGHỆ mật ong sữa chua da TRẮNG dáng XINH

17/12/2016 | 6808

Mặt nạ nghệ mật ong sữa chua được RẤT NHIỀU bạn trẻ ÁP DỤNG và đã có làn da TRẮNG HỒNG mịn màng như DA EM BÉ, mặt nạ nghệ mật ong sữa chua bạn HOÀN TOÀN yên tâm

Có rất nhiều bạn đã áp dụng thành công loại mặt nạ nghệ mật ong sữa chua như hiện nay, mặt nạ nghệ mật ong sữa chua rất lành tính, tác dụng nhanh và đặc biệt là phù hợp với mọi loại da. Dù cho da bạn có nhờn bao nhiêu đi chăng nữa, hay da bạn thuộc da khô, hay da có nhiều dầu thì chỉ cần bạn áp dụng loại mặt nạ nghệ mật ong sữa chua này trong vòng 1 tuần làn da sẽ trắng sáng mịn màng và hồng hào, giảm thiểu những khuyết điểm trên da.

Mặt nạ nghệ mật ong sữa chua

Mặt nạ nghệ mật ong sữa chua đơn giản dễ làm
Nguyên liệu:
1 muỗng tinh bột nghệ
1 muỗng mật ong rừng
2 muỗng sữa chua không đường

Thực hiện: Trộn đều các nguyên liệu trên với nhau rồi thoa lên mặt, sau khoảng 25 phút thì rửa sạch bằng nước. Thấm khô da bằng khăn mềm rồi thoa kem dưỡng ẩm hoặc nước hoa hồng.

Mặt nạ nghệ mật ong sữa chua

Mặt nạ nghệ mật ong sữa chua

Tinh bột nghệ giúp tăng sự đàn hồi cho làn da, cung cấp độ ẩm cho da và ngăn chặn dấu hiệu lão hoá trên da bạn, đồng thời trong tinh bột nghệ có hoạt chất curcumin giúp giảm thiểu sự hình thành các nếp nhăn, cung cấp lượng vitamin cần thiết cho da bạn và giúp da luôn tươi trẻ, hồng hào.

Mật ong có tính kháng khuẩn mạnh, đồng thời còn giúp tế bào da cân bằng độ PH. Vì vậy, khi áp dụng mật ong thì tế bào da sẽ có được độ ẩm thích hợp và ngăn chặn được sự viêm nhiễm. Khi kết hợp tinh bột nghệ với mật ong sẽ có tác dụng tốt với những vấn đề về da mụn, sẹo mờ hoặc chống lão hóa.

Sữa chua giúp làm se khít lỗ chân lông hiệu quả, kháng khuẩn, tiêu diệt vi trùng và còn loại bỏ những hắc tố da giúp tế bào da luôn sáng hồng.

Đặt mua tinh bột nghệ

mặt nạ nghệ mật ong sữa chua, mat na nghe mat ong sua chua, mặt nạ sữa chua mật ong bột nghệ, mat na sua chua mat ong bot nghe, mặt nạ nghệ sữa chua và mật ong, mat na nghe sua chua va mat ong, mặt nạ nghệ sữa chua mật ong, mat na nghe sua chua mat ong, mặt nạ sữa chua mật ong nghệ, mat na sua chua mat ong nghe, mặt nạ bột nghệ mật ong sữa chua, mat na bot nghe mat ong sua chua, nghệ mật ong sữa chua, nghe mat ong sua chua

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830