Công dụng của TINH BỘT NGHỆ như một loại Dược Phẩm giúp CHỮA BỆNH và TRẺ ĐẸP

30/05/2015 | 3556

Từ ngàn đời nay tinh bột nghệ được chị em áp dụng trong việc làm đẹp, trị mụn, trị thâm, hay tinh bột nghệ còn được biết đến trong việc chữa bệnh đau bao tử, đau dạ dày, đầy hơi, ăn không tiêu, ợ chua…

Cùng Tinh Nghệ Thu Hồng khám phá những công dụng của tinh bột nghệ mà không phải chị em nào cũng biết nhé.

Ngày nay khoa học càng ngày càng hiện đại đã nghiên cứu thành công ra tinh bột nghệ còn rất nhiều công dụng khác mà nhiều người chưa biết tới như: giúp phụ nữ sau sinh giảm béo nhanh, hiệu quả; cải thiện sắc tố da; giúp bàn chân không bị nứt, gót sen hồng hào khi thời tiết chuyển mùa, trị trẻ hóa làn da, chống lão hóa da, tẩy bã nhờn thu nhỏ lỗ chân lông cho da sáng mịn như em bé.

Cùng liệt kê những công dụng của tinh bột nghệ!

1. Tinh bột nghệ giúp giảm béo cho phụ nữ sau sinh, nhanh chóng lấy lại vóc dáng, sức khỏe…

Lúc mang bầu chị em phải nạp vào cơ thể rất nhiều thức ăn, sữa giúp thai nhi lớn khỏe mạnh, đầy đủ chất dinh dưỡng. Vì vậy sau khi sinh em bé xong, đa số chị em thường bị tăng cân bởi chế độ ăn uống, ngủ nghỉ. Có những chị em sau sinh xong đã “tá hỏa” khi cơ thể tăng đến 10-20kg, mỡ thừa ở khắp mọi nơi. Sau đó chị em ngay lập tức tìm đến các phương pháp giảm béo để lấy lại vóc dáng và thân hình.

Tuy nhiên, với phụ nữ sau sinh thường vẫn phải kiêng khem rất nhiều thứ vì vậy mà chị em cần chọn lựa cho mình những phương pháp giảm béo thực sự an toàn từ thiên nhiên, kết hợp với luyện tập thể dục thể thao hàng ngày để không ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như không để lại những di chứng về sau.

Công dụng của tinh bột nghệ

Phụ nữ sau sinh uống tinh bột nghệ giúp đẹp da, giảm cân...

Giảm béo sau khi sinh luôn là vấn đề khiến chị em đau đầu và áp dụng nhiều phương pháp mà vẫn không hiệu quả? Vậy, tại sao chị em lại không thử áp dụng phương pháp giảm béo sau sinh an toàn mà lại hiệu quả từ tinh bột nghệ nhỉ? Chắc chắn, chị em sẽ cảm thấy hài lòng.

Giảm béo sau sinh bằng tinh bột nghệ từ lâu đã được coi là phương pháp giảm cân an toàn cho các mẹ. Phương pháp thực hiện cũng rất đơn giàn và dễ dàng áp dụng.

Các mẹ cần chuẩn bị khoảng 300gr tinh bột nghệ và 300gr bột gừng. Sau đó, cho hỗn hợp tinh bột nghệ và bột gừng vào một chiếc hũ, rồi rót rượu trắng sao cho rượu ngập lên trên lớp bột gừng và nghệ khoảng 2 đốt ngón tay.

Sau đó, các mẹ đậy kín nắp bình để nơi khô ráo, thoáng mát. Để khoảng hai tháng, khi hũ rượu gừng nghệ chuyển sang màu vàng sáng thì các mẹ mang ra và áp dụng phương pháp giảm béo sau sinh.

Đặt mua tinh bột nghệ

Giảm béo sau sinh bằng tinh bột nghệ, rượu và gừng cực kì hiệu quả và dễ thực hiện, không tốn kém và tuyệt đối an toàn.

Mỗi ngày, các nàng dùng khăn mềm để thấm rượu, sau đó thoa nhẹ nhàng lên vùng cơ thể cần giảm béo và massage khoảng 30 phút. Khi các nàng cảm nhận được sức nóng từ hỗn hợp rượu gừng nghệ lan toàn khắp vùng cơ thể trị liệu thì đó chính là lúc mà hỗn hợp phát huy tác dụng. Các nàng sẽ thấy hiệu quả ngay từ lần đầu tiên thực hiện.

Đây là phương pháp trị liệu an toàn và hiệu quả nhất so với những phương pháp như tập dưỡng sinh hay dùng trà bí đao. Nếu như các nàng đang chuẩn bị sinh em bé thì hãy nghĩ ngay cho mình phương pháp giảm béo an toàn này. Chắc chắn, các nàng sẽ lấy lại được dáng vóc thon gọn sau khoảng thời gian dài nghỉ sinh và sẽ khiến các bạn đồng nghiệp phải trầm trồ sau khi quay lại công sở làm việc.

2. Tinh bột nghệ giúp cải thiện sắc tố da

Tinh bột nghệ chính là thần dược cho làn da, giúp da sáng mịn và đàn hồi. nếu các nàng không may khi sở hữu làn da kém sắc hoặc không đều màu thì hãy nghĩ đến phương pháp làm đẹp từ tinh bột nghệ để cải thiện sắc tố da của mình. Chắc chắn, chỉ trong một khoảng thời gian ngắn các nàng sẽ thấy da mình sáng lên và đều màu, khỏe mạnh mỗi ngày.

Tinh bột nghệ giúp cải thiện sắc tố da

Tinh bột nghệ giúp cải thiện sắc tố da

Sắc tố da kém chính là tình trạng da yếu và cần sự chăm sóc. Áp dụng chăm sóc da bằng tinh bột nghệ mỗi ngày giúp làn da khỏe mạnh và tươi sáng, đều màu.

Các nàng có thể sử dụng tinh bột nghệ làm mặt nạ hàng ngày với vùng da cần làm đẹp. Đắp mặt nạ từ 20 đến 30 phút, sau đó các nàng rửa sạch vùng da mới đắp mặt nạ xong với nước ấm.

Ngoài ra, để mang lại hiệu quả nhanh chóng và giúp da trắng sáng tự nhiên đồng thời da mịn màng và không còn nám sạm, các nàng hãy áp dụng phương pháp trên bằng cách kết hợp với tinh bột nghệ và với nước cốt chanh.

Đặt mua tinh bột nghệ

Hỗn hợp tinh bột nghệ và nước cốt chanh còn giúp các nàng đánh bay những vết thâm do mụn. Áp dụng chỉ sau 1 tuần với phương pháp trên các nàng sẽ thấy da sáng mịn, hết tình trạng không đều màu và sắc tố da được cải thiện rõ rệt.

3. Tinh bột nghệ giúp gót sen hồng hào

Tinh nghệ từ lâu đã là nguyên liệu làm đẹp an toàn và có lợi cho da. Không chỉ giúp da trắng sáng và trị thâm hiệu quả mà tinh bột nghệ còn giúp đôi gót sen của chị em hồng hào, giảm thiểu nứt nẻ mỗi khi thời tiết chuyển mùa hanh khô.

Tinh bột nghệ trị nứt gót chân

Tinh bột nghệ giúp gót sen hồng hào

 Tinh bột nghệ không chỉ là thần dược giúp trị sẹo, đẹp da. Mà tinh bột nghệ còn giúp các nàng sở hữu đôi gót chân mịn màng, đẹp không tì vết.

Cách thực hiện rất đơn giản, các nàng chỉ cần trộn tinh bột nghệ, long não với lượng bằng nhau cùng gel lô hội, sau đó thoa hỗn hợp này lên vùng gót sen. Các nàng áp dụng thường xuyên khoảng sau 3 – 5 lần/ tuần sẽ thấy tác dụng và đôi gót hết nứt nẻ, mềm mịn.

Đặc biệt, đây còn là bí quyết giúp giảm thâm vùng bẹn, nách, vùng kín… hiệu quả dành cho chị em để giúp vùng kín sạch khuẩn và không còn lo lắng tình trạng thâm vùng kín.

4. Tinh bột nghệ trị lão hóa da

Đây là phương pháp trị lão hóa của phụ nữ Ấn độ. Không chỉ giúp tẩy sạch da chết, làm mờ vết thâm mà tinh bột nghệ còn giúp chị em trị sạch những nếp nhăn và chống lại những tác nhân lão hóa sớm.

Tinh bột nghệ trị não hóa da

Mặt nạ tinh bột nghệ giúp trị lão hóa da

Chị em cần chuẩn bị 1 muỗng bột đậu xanh, ¼ muỗng cà phê tinh bột nghệ, 2 muỗng cà phê sữa. Sau đó, chị em trộn các thành phần trên lại với nhau để thành hỗn hợp. Tinh bột nghệ khi kết hợp với bột đậu xanh và sữa sẽ là hỗn hợp tuyệt vời tốt cho làn da để sa khỏe, săn chắc và đầy lùi lão hóa.

Chị em chỉ cần thoa hỗn hợp trên lên vùng da nhăn nheo và chảy xệ do lão hóa sau đó để khoảng 20 phút cho tinh chất ngấm sâu vào trong da. Chị em massage nhẹ nhàng cùng da trị liệu và rửa sạch với nước ấm.

Chỉ sau khoảng 1 tuần chị em sẽ thấy da căng mịn và không còn những dấu hiệu của sự già nua. Phương pháp này phù hợp với phụ nữ ở mọi lứa tuổi kể cả chị em đang trong thời gian sinh em bé.

Trị lão hóa bằng tinh bột nghệ là phương pháp làm đẹp có từ lâu đời của phụ nữ Ấn Độ.

5. Tinh bột nghệ giúp tẩy bã nhờn, thu nhỏ lỗ chân lông cho da sáng mịn

Những nàng không may khi phải sở hữu làn da nhờn, lỗ chân lông to từ hôm nay không còn lo lắng về vấn đề này nữa. Chỉ với những bước đơn giản sau các nàng sẽ có được làn da hết nhờn và se khí lỗ chân lông, mềm mịn như em bé.

Đầu tiên, các nàng chỉ cần chuẩn bị cho mình 2 củ nghệ tươi và 2 miếng bông gòn và một chút nước lọc. Sau đó, các nàng rửa sạch nghệ giã hoặc say nhuyễn sau đó cho vào nước lọc, lọc lấy nước cốt nghệ.

Tiếp theo, các nàng dùng bông gòn thấm vào phần nước cốt nghệ đã lọc và bôi vào vùng da nhờn, lỗ chân lông to trước khi đi ngủ. Sau đó để qua đêm và sáng hôm sau rửa sạch vùng da trị liệu với nước ấm. Áp dụng liên tục phương pháp này hàng ngày các nàng sẽ có được làn da sạch nhờn và lỗ chân lông được thu nhỏ. Da mềm mịn và đẹp như em bé.

Tinh bột nghệ giúp tẩy tế bào chết thu nhỏ lỗ chân lông

Tinh bột nghệ giúp tẩy tế bào chết thu nhỏ lỗ chân lông

Tinh chất bột nghệ còn là thần dược giúp các nàng thu nhỏ lỗ chân lông và tẩy sạch tình trạng da nhờn.

Trên đây là những công dụng làm đẹp của tinh bột nghệ mà không phải chị em nào cũng biết. Hãy áp dụng những phương pháp làm đẹp trên ngay bây giờ nếu bạn đang gặp một trong những tình trạng da lão hóa, không đều màu, lỗ chân lông to, gót sen nứt nẻ hoặc béo sau sinh. Chắc chắn các nàng sẽ hài lòng và cảm thấy mình đẹp hơn mỗi ngày. 

các công dụng của tinh bột nghệ, công dụng của tinh bột nghệ, công dụng của tinh bột nghệ cho phụ nữ sau sinh, công dụng của tinh bột nghệ khi uống, công dụng của tinh bột nghệ làm đẹp, ông dụng của tinh bột nghệ mật ong, công dụng của tinh bột nghệ nano, công dụng của tinh bột nghệ nguyên chất, công dụng của tinh bột nghệ vàng, công dụng của tinh bột nghệ với da, công dụng của tinh bột nghệ với da mặt, công dụng của tinh bột nghệ đắp mặt, công dụng của tinh bột nghệ đỏ, công dụng của tinh bột nghệ đối với bà bầu, công dụng của tinh bột nghệ đối với phụ nữ sau sinh 

Chúc các bạn sớm có sức khoẻ và vóc dáng đẹp!

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830