Công dụng của NGHỆ giúp CHỮA BỆNH và chăm sóc SẮC ĐẸP cho chị em phụ nữ

16/06/2015 | 3107

Củ Nghệ đã được khoa học chứng minh có tới hàng ngàn công dụng TỐT với sức khỏe con người. Ngày nay công dụng của NGHỆ được sử dụng như một vị thuốc chữa bệnh

Nghệ - một loại gia vị phổ biến trong món cà ri, vốn được sử dụng trong dân gian để trị bệnh từ rất lâu đời. Tuy nhiên, mãi đến tận bây giờ, khoa học hiện đại mới nhận ra nhiều giá trị của siêu thực phẩm chức năng tự nhiên này. Dưới đây là năm điều có thể bạn chưa biết về củ nghệ vàng:

Củ nghệ được người dân Ấn Độ sử dụng từ cách đây hơn 4.000 năm

Công dụng của nghệ vô cùng tốt cho sức khỏe

Công dụng của nghệ vô cùng tốt cho sức khỏe

1. Nghệ là nguyên liệu từ 4.000 năm trước

Cách đây ít nhất 4.000 năm (năm 1900 trước Công nguyên), người Ấn Độ đã sử dụng củ nghệ như một gia vị không thể thiếu của món cà ri và dược liệu để phòng và điều trị bệnh. Sau đó, nó được du nhập sang một số nước châu Á, châu Phi và vùng Caribe.

Mãi đến năm 1910, các nhà khoa học mới xác định được hoạt chất Curcumin -thành phần tạo ra màu vàng đặc trưng và quyết định nhiều công dụng của củ nghệ vàng. Từ đó, con người bắt đầu khám phá những lợi ích bất ngờ của Curcumin đối với sức khỏe và củ nghệ lại càng được sử dụng phổ biến hơn nữa.

Công dụng của nghệ được sử dụng từ rất lâu đời

Công dụng của nghệ được sử dụng từ rất lâu đời

2. Có hàng nghìn công trình nghiên cứu về công dụng của củ nghệ

Chris Kilham – tác giả của cuốn sách “Medicine Hunter” đánh giá cao lợi ích từ củ nghệ

Chris Kilham – tác giả của cuốn sách “Medicine Hunter” nhận xét: “Nghệ là một trong những cây thuốc mang lại lợi ích lớn nhất cho nhân loại và được nghiên cứu nhiều nhất trong lịch sử”.

Tính đến tháng 1/2015, có gần 5.000 nghiên cứu về Curcumin hoặc củ nghệ được lưu trữ trong cơ sở dữ liệu PubMed của Viên Y tế Quốc gia Hoa Kỳ (NIH). Tất nhiên, không phải tất cả các nghiên cứu đều chứng minh được lợi ích của Curcumin đối với sức khỏe nhưng đa phần đều cung cấp bằng chứng thuyết phục rằng nên bổ sung loại gia vị màu vàng này trong các bữa ăn hàng ngày.

Hàng ngàn công dụng tốt của tinh bột nghệ đã được chứng minh

Hàng ngàn công dụng tốt của tinh bột nghệ đã được chứng minh

3. Có nhiều lợi ích tiềm tàng

Nghệ vàng thường được biết đến với tác dụng chống viêm, chống oxy hóa, ngăn ngừa ký sinh trùng, làm lành vết thương và phòng ngừa sốt rét.

Trong các thử nghiệm lâm sàng, Curcumin được chứng minh là có hiệu quả ở những người mắc hội chứng ruột kích thích, viêm loét đại tràng, bệnh về da như mụn, nám da, bệnh về mắt, đái tháo đường, các bệnh thần kinh và thậm chí cả căn bệnh ác quỷ như ung thư

Tác dụng của củ nghệ vẫn chưa được nghiên cứu hết

Theo nghiên cứu công bố mới đây trên Tạp chí Stem Cell Research & Therapy, hợp chất ar-turmerone của củ nghệ đóng vai trò quan trọng trong quá trình "tự sửa chữa" các tổn thương của não bộ. Ar-turmerone có khả năng thúc đẩy các tế bào gốc thần kinh nội sinh biệt hoá thành các tế bào thần kinh nhằm bù đắp các tổn thương ở não, đặc biệt là tổn thương do bệnh Alzheimer.

Mua ngay TINH NGHỆ THU HỒNG

4. Tác dụng phụ tích cực

Bổ sung Curcumin trong mỗi bữa ăn hàng ngày giúp tinh thần minh mẫn, sức đề kháng cao. Curcumin là dược phẩm từ thiên nhiên rất tốt cho sức khỏe gia đình bạn.

Tuy nhiên, theo các nhà khoa học, so với dược phẩm thì tác dụng phụ của nghệ và curcumin vẫn “rất tích cực”. Chẳng hạn, cùng tác dụng giảm đau, thuốc ibuprofen có thể gây ra các tác dụng phụ nguy hiểm như suy thận, đau tim và đột quỵ nếu dùng quá liều.

Tuy nhiên Khi bạn dùng nghệ để giảm đau, bạn thậm chí còn được hưởng thêm các lợi ích “không mong muốn” như chống viêm và chống oxy hóa”, do vậy trong ngành y người ta khuyên bệnh nhân nên bổ sung tinh bột nghệ sau mỗi bữa ăn “tác giả Chris Kilham cho biết”.

Công dụng của nghệ trên cả điều tuyệt vời giúp chữa bệnh

Công dụng của nghệ trên cả điều tuyệt vời giúp chữa bệnh

5. Dễ dàng bổ sung

Có thể bổ sung Curcumin từ nghệ vàng trong các món ăn hoặc thực phẩm tinh bột nghệ hay tinh nghệ Curcumin sau mỗi bữa ăn nên uống 1 ly.

Dù có tác dụng như dược phẩm, nghệ vẫn là một loại gia vị rất dễ kiếm, dễ ăn và không lo quá liều bởi mỗi gram nghệ chỉ chứa 20 – 50mg curcumin. Bạn cũng có thể bổ sung hợp chất này qua thực phẩm tinh nghệ curcumin.

Tuy nhiên, một trong những điểm yếu của Curcumin là chúng rất khó hấp thu trong cơ thể. Các nghiên cứu cho thấy nên bổ sung Curcumin kèm với một ít chất béo (dầu olive hoặc dầu dừa), hạt tiêu đen. Các thực phẩm này có thể làm chậm tốc độ chuyển hóa của Curcumin và giúp cơ thể dễ hấp thu hơn. Do vậy Tinh nghệ Curcumin - Tinh Nghệ Thu Hồng có bổ sung hạt tiêu đen giúp tăng khả năng xâm nhập tốt vào tế bào và độ hấp thu có thể lên tới 90 - 95%.

Với bề dày lịch sử và những công dụng đối với sức khỏe đã được chứng minh, nghệ xứng đáng có một vị trí trong các bữa ăn nhà bạn.

Đặt mua TINH NGHỆ THU HỒNG

Do vậy uống tinh bột nghệ vô cùng tốt cho cơ thể, sức khỏe và người bệnh, người cao tuổi, phụ nữ đang mang thai hay phụ nữ đang cho con bú. Không hề có tác dụng phụ gì hết. Các bạn cứ yên tâm nhé.

công dụng của bột nghệ vàng, công dụng của cây nghệ vàng, công dụng của củ nghệ vàng, công dụng của nghệ, công dụng của nghệ bột, công dụng của nghệ củ

Chúc các bạn chọn mua được tinh bột nghệ tốt nhất!

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830