Chữa bệnh viêm khớp hiệu quả an tòan bằng tinh chất nghệ Curcumin

03/04/2015 | 6540

Bệnh viêm khớp là một bệnh lý phổ biến, với những triệu chứng đau, nhức, sưng đỏ... gây nhiều mệt mỏi, khó khăn cho người bệnh. Việc sử dụng thuốc chữa khớp nhất là tây y có thể giảm nhanh các trịêu chứng nhưng lại gây ra các tác dụng phụ rất đáng sợ lên chính bệnh khớp, hệ tiêu hóa, gan, tim mạch, thần kinh...

Ngày nay bệnh viêm khớp ngày càng gia tăng và khá phổ biến với gia đình bạn, có rất nhiều nguyên nhân như: chế độ ăn uống sinh hoạt không điều độ, do tuổi cao xương khớp bị lão hóa, do lao động nặng nhọc, hay ô nhiễm môi trường....

Bệnh viêm xương khớp thường xảy ra ở các khớp di động như khớp cột sống, khớp háng hay khớp đầu gối... Người bệnh thường xuyên cảm thấy đau ở những khớp xương sống, khớp hông, gần đầu ngón tay, cổ tay hay khớp đầu gối… nguyên nhân chính là do sự thoái hóa của xương và sụn gây ra.

Chữa bệnh viêm khớp hiệu quả an tòan bằng tinh chất nghệ Curcumin

Bệnh viêm khớp ngày càng tăng ở phụ nữ và người cao tuổi

Cả nam và nữ đều có thể mắc bệnh như nhau, tuy nhiên vào mùa lạnh viêm khớp dạng thấp gây ảnh hưởng xấu ở phụ nữ nhiều hơn nam giới, có thể do nam giới có cấu tạo cơ thể vững chắc hơn, xương cốt cơ bắp mạnh hơn nên chịu đựng được tác động của thời tiết.

Bệnh Viêm xương khớp là gì?

Viêm xương khớp còn được gọi là bệnh thái hóa khớp hoặc thoái hóa xương khớp (osteoarthrosis), là hình thức phổ biến nhất của bệnh viêm khớp. Viêm xương khớp xảy ra khi sụn ở khớp xương giảm theo thời gian.

Viêm xương khớp có thể ảnh hưởng đến bất kỳ khớp trong cơ thể, rối loạn phổ biến nhất là ảnh hưởng đến các khớp xương: Tay, Đầu gối, Hông, Cột sống, Cổ, Thắt lưng...

Viêm xương khớp dần dần xấu đi theo thời gian. Nhưng phương pháp điều trị viêm xương khớp có thể làm giảm đau và giúp duy trì hoạt động. Chủ động quản lý viêm xương khớp có thể giúp kiểm soát được các triệu chứng.

Chữa bệnh viêm khớp hiệu quả an tòan bằng tinh chất nghệ Curcumin

Curcumin trong củ nghệ vàng chữa viêm khớp dạng thấp hiệu quả

Nguyên nhân và biến chứng của bệnh viêm xương khớp

Viêm xương khớp xảy ra khi sụn đệm các đầu xương trong khớp xấu đi theo thời gian. Bề mặt nhẵn mịn của sụn trở nên thô ráp, gây kích thích. Cuối cùng, nếu sụn xẹp xuống hoàn toàn có thể xương trên xương - đầu xương trở nên hư hỏng và các khớp xương trở thành đau đớn.

Các yếu tố gây bệnh viêm xương khớp:

Các nhà nghiên cứu nghi ngờ rằng, nguyên nhân gây bệnh viêm khớp là do nhiều yếu tố nguy cơ kết hợp nên, bao gồm:

* Giới tính: Phụ nữ là đối tượng dễ có nguy cơ mắc các bệnh khớp, dù chưa rõ lý do tại sao nhưng tỷ lệ phụ nữ mắc bệnh khớp cao hơn ở nam giới.

* Tuổi tác: Viêm xương khớp thường xảy ra ở người lớn tuổi. Người dưới 40 tuổi hiếm khi bị viêm xương khớp.

Đặt mua tinh bột nghệ

* Bệnh béo phì: Trọng lượng cơ thể nhiều hơn, căng thẳng hơn khớp, như đầu gối .

* Biến dạng xương: Một số người sinh ra với dị dạng hoặc sụn khớp bị lỗi, có thể làm tăng nguy cơ viêm xương khớp.

* Thương tích: Chấn thương, chẳng hạn như xảy ra khi chơi thể thao hoặc từ một tai nạn, có thể làm tăng nguy cơ viêm xương khớp.

* Một số ngành nghề: Nếu công việc bao gồm nhiệm vụ diễn ra căng thẳng lặp đi lặp lại, đó có thể cuối cùng liên đới về phát triển viêm xương khớp.

* Các bệnh khác: Viêm khớp dạng thấp, bệnh gout, bệnh Paget xương hoặc viêm khớp nhiễm khuẩn có thể làm tăng nguy cơ viêm xương khớp.

Chữa bệnh viêm khớp hiệu quả an tòan bằng tinh chất nghệ Curcumin

Người già người cao tuổi mắc bệnh viêm khớp dạng thấp ngày càng tăng

Biến chứng:

Viêm xương khớp là một bệnh thoái hóa xấu đi theo thời gian. Cổ đau và cứng khớp có thể trở nên nghiêm trọng. Một số người không còn khả năng làm việc. Khi đau khớp là nghiêm trọng, các bác sĩ thường đề nghị phẫu thuật thay khớp.

 Các triệu chứng của bệnh viêm xương khớp 

Viêm xương khớp, triệu chứng thường phát triển chậm và xấu đi theo thời gian. Các dấu hiệu và triệu chứng của viêm xương khớp bao gồm:

Đau: Có thể làm tổn thương khớp trong và sau khi chuyển động. Khớp có thể cảm thấy đau khi áp lực.

Cứng: Liên độ cứng có thể đáng chú ý nhất khi thức dậy vào buổi sáng hoặc sau một thời gian không hoạt động.

Đặt mua tinh bột nghệ

Mất linh hoạt: Có thể không có khả năng di chuyển khớp đầy đủ phạm vi chuyển động của nó.

Cảm giác: Có thể nghe hoặc cảm thấy một cảm giác khi vận động.

Thêm xương: Những đơn vị xương thêm cảm thấy như khối cứng, có thể hình thành xung quanh các khớp bị ảnh hưởng.

Sau một thời gian các triệu chứng trên đưa tới mất chức năng của khớp khiến người bệnh không thực hiện được những sinh hoạt thông thường, kể cả đứng lên, ngồi xuống cũng gặp khó khăn và bị giới hạn.

Một số phương pháp giúp giảm đau và dự phòng viêm xương khớp

Không có phương thức chữa trị cho viêm xương khớp, nhưng có vài phương pháp điều trị có thể giúp giảm đau và duy trì để có thể về công việc hàng ngày, đồng thời dự phòng bệnh viêm xương khớp

Chữa bệnh viêm khớp hiệu quả an tòan bằng tinh chất nghệ Curcumin

Viêm khớp dạng thấp là nguyên nhân gây ra đau nhức

Vật lý trị liệu: Đây là phương pháp được áp dụng nhiều hiện nay, giúp bệnh nhân phục hồi một số chức năng của bắp thịt và khớp như khả năng co duỗi, chuyển động mềm mại… Các liệu pháp vật lý có thể làm việc để tạo ra một chế độ tập luyện cá nhân tăng cường cơ bắp xung quanh, tăng phạm vi về chuyển động trong khớp và giảm đau.

Nghỉ ngơi: Nếu  đang trải qua cơn đau hoặc viêm khớp, nghỉ ngơi cho 12 đến 24 giờ. Tìm các hoạt động mà không yêu cầu phải sử dụng lập đi lập lại. Hãy thử gián đoạn 10 phút mỗi giờ.

Vận động: Làm tăng sự mềm mại của cơ thịt, co vào duỗi ra dễ dàng, khớp cử động nhẹ nhàng, tăng máu lưu thông đến nuôi dưỡng khớp, làm bớt đau. Lưu ý: chỉ vận động vừa sức mình, không vận động khi khớp đang sưng, nóng, đau.

Giảm trọng lượng: Thừa cân béo phì tăng sự căng thẳng về trọng lượng mang khớp, như đầu gối và hông. Ngay cả một lượng nhỏ giảm cân có thể làm giảm bớt một số áp lực và giảm đau. Hỏi ý kiến bác sĩ về những cách lành mạnh để giảm cân. Giảm cân là cách tốt nhất để làm cơ thể nhẹ nhàng, bớt sức nặng dồn lên khớp khi ta di chuyển.

Dùng nóng và lạnh để giảm đau: Cả hai, nóng và lạnh có thể làm giảm đau. Nhiệt cũng làm giảm độ cứng và lạnh có thể làm giảm co thắt cơ. Làm dịu đau khớp với nhiệt bằng cách sử dụng một miếng đệm nóng, chai nước nóng hoặc tắm nước ấm. Nhiệt nên được ấm, không nóng. Áp dụng nhiệt trong 20 phút vài lần trong một ngày. Lạnh trong gói băng với khớp điều trị. Có thể sử dụng phương pháp điều trị lạnh nhiều lần trong ngày, nhưng không sử dụng phương pháp điều trị lạnh nếu có lưu thông kém hoặc tê.

Thuốc: Mục đích chính của thuốc là làm giảm đau, chống viêm, sưng; có thể uống, thoa hoặc chích.

Sử dụng thiết bị trợ giúp: Thiết bị trợ giúp có thể làm cho nó dễ dàng hơn để di động khớp. Một cây gậy có thể giảm trọng lượng lên đầu gối, hông khi đi bộ. Bác sĩ hoặc chuyên gia trị liệu nghề nghiệp có thể có những ý tưởng về các loại thiết bị trợ giúp có thể hữu ích. Catalogs và cửa hàng cung cấp y tế cũng có thể là nơi để tìm ý tưởng.

 Dinh dưỡng:  Nhiều chuyên gia đề nghị áp dụng dinh dưỡng trong việc chữa bệnh xương khớp. Tuy nhiên, chưa có nghiên cứu nào khẳng định chế độ ăn uống hoặc một loại thực phẩm nào có thể chữa bệnh này. Một số chuyên gia cho rằng: nếu ăn vài trăm gram cá mỗi ngày có thể giảm cứng khớp mỗi sáng thức dậy hay uống dầu cá viên trong hai tuần lễ có thể giảm sưng và đau của viêm khớp. Cà chua cũng làm bớt đau viêm khớp.

Đặt mua tinh bột nghệ

Hỗ trợ điều trị và dự phòng các bệnh viêm xương khớp hiệu quả từ tinh nghệ Curcumin

Theo một nghiên cứu của tạp chí y học Alternative and Complementary Medicine, sử dụng Tinh Bột Nghệ hàng ngày trong 6 tuần cho hiệu quả tương đương với sử dụng ibuprofen trong việc giảm đau viên thoái hóa khớp.

Một nghiên cứu khác được thực hiện ở hơn 100 bệnh nhân bị thoái hóa khớp gối được điều trị bằng cách cho uống ibuprofen hoặc tinh bột nghệ hàng ngày trong 6 tuần. Sau thời gian điều trị, các nhà nghiên cứu đo mức độ đau của khớp gối bệnh nhân khi đi lại và khi leo cầu thang, đồng thời đo khả năng linh hoạt của khớp. Theo kết quả nghiên cứu được đăng trên trang GreenMedInfo: “Các chỉ số cơ bản của bệnh nhân trong hai nhóm này là không khác biệt”.

Trong một nghiên cứu khác đã chứng minh rằng những bệnh nhân viêm thoái hóa khớp sử dụng 200mg Curcumin một ngày trong liệu trình điều trị có dấu hiệu giảm đau và tăng khả năng cử động, trong khi những người không uống hoạt chất này không có những cải thiện đã nêu.

Ở bệnh nhân viêm khớp, có nhiều bằng chứng lâm sàng cho thấy Curcumin ở liều 1200mg có tác dụng giảm triệu chứng sưng đau cứng khớp nhanh chóng và có khả năng ức chế một trong những nguyên nhân gây phá hủy sụn khớp mà các loại thuốc giảm đau thông thường không có. Mặt khác, ưu điểm nổi bật của Curcumin là không gây viêm, loét trên đường tiêu hóa cho bệnh nhân khi sử dụng lâu dài như các thuốc kháng viêm steroid.

Cách uống tinh nghệ Curcumin giúp chữa bệnh viêm khớp

Tiến sĩ Funk, một bác sỹ chuyên ngành nội tiết tại Phòng Y khoa Đại học bang Arizona đã tiến hành nghiên cứu chất Curcumin có trong nghệ đã kết luận hiệu quả chống viêm khớp của curcumin và khuyến cáo có thể bổ sung tinh bột nghệ như một vị thuốc giúp ngăn ngừa hoặc ức chế viêm khớp dạng thấp và ngăn chặn sự mất xương trong cơ thể. Vì vậy, dùng các chế phẩm có Curcumin trong thời gian tiền mãn kinh có thể giúp ngăn ngừa mất xương và loãng xương.

Nhờ vào các nỗ lực không ngừng của nhiều nhà khoa học trên thế giới, Curcumin được chiết tách thành công từ củ nghệ vàng, có tác dụng nhiều trong hỗ trợ điều trị ung thư, khối u. Đặc biết với đặc tính kháng viêm cao, Curcumin được coi như một loại thuốc kháng viêm tự nhiên, giúp hỗ trợ điều trị chứng mất xương, loãng xương, nhất là khả năng điều trị hiệu quả, an toàn đối với bệnh nhân bị bệnh thoái hóa khớp, viêm khớp.

Do vậy: TINH NGHỆ CURCUMIN – TINH NGHỆ THU HỒNG là sự lựa chọn hàng đầu cho gia đình bạn trong việc điều trị bệnh viêm khớp, viêm thái hóa khớp. Ngoài ra Tinh Nghệ Curcumin còn giúp tăng khả năng chữa bệnh, đặc bịêt trong việc phòng ngừa và chữa bệnh ung thư hiệu quả, đảm bảo cho sức khỏe cho mọi người trong gia đình bạn.

Đặc điểm TINH NGHỆ CURCUMIN – TINH NGHỆ THU HỒNG phân tán tốt trong nước, hấp thu vào máu nhanh chóng, sinh khả dụng lên tới 80%, hiệu quả gấp 20 lần tinh nghệ thường. Curcumin là sự lựa chọn tối ưu trong việc điều trị viêm khớp do mang lại hiệu quả cao. Dùng 2 lần mỗi ngày sáng và tối để uống. Mỗi lần 2 muỗng cafa pha với 100ml nước có pha sữa ấm để uống.

điều trị viêm khớp dạng thấp bằng corticoid, điều trị viêm khớp dạng thấp bằng thuốc nam, điều trị viêm khớp dạng thấp bằng đông y, điều trị viêm khớp dạng thấp thiếu niên, điều trị viêm khớp dạng thấp tiến triển, điều trị viêm khớp gối cấp điều trị viêm xương khớp, điều trị viêm đa khớp dạng thấp

Chúc các sớm khỏi bệnh viêm thái hóa khớp!

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830